GIA CÔNG INOX, THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP, THIẾT BỊ BẾP NHÀ HÀNG

CHÀO MỪNG QUÍ KHÁCH ĐẾN VỚI WEBSITE WWW.INOXVIETNAM.VN

Bạn đang có nhu cầu thiết kế và gia công Inox, thiết kế thi công bếp công nghiệp ? Bạn đang có ý định kinh doanh nhà hàng, khách sạn, quán ăn. Bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn thiết bị bếp công nghiệp, thiết bị bếp nhà hàng, vật liệu, kiểu dáng cũng như cách bố trí nội thất phù hợp cho không gian trong căn bếp nhà hàng khách sạn của bạn? Hãy đến với Công ty chuyên cung cấp Thiết bị bếp công nghiệp Inox Việt Nam chúng tôi.

mua thiết bị bếp inox ở đâu
mua thiết bị bếp inox ở đâu

Inox Việt Nam là một trong những công ty đi đầu trong lĩnh vực gia công inox, sản xuất, nhập khẩu, cung cấp và lắp đặt các thiết bị inox, thiết bị bar cafe, quầy bar inox, thiết bị bếp công nghiệp dành cho nhà hàng, khách sạn, công ty xí nghiệp, trường học, bệnh viện, gia đình, căn hộ chung cư, tư vấn thiết kế bếp công nghiệp, bếp nhà hàng khách sạn, thi công bếp công nghiệp, thi công bếp nhà hàng khách sạn, bếp quán ăn đạt tiêu chuẩn…

Các sản phẩm và dịch vụ chủ lực của chúng tôi:
Thiết bị bếp công nghiệp, bếp gas công nghiệp như bếp á, bêp xào, bếp âu, bếp hầm, tủ nấu cơm công nghiệp, tủ hâm nóng thức ăn, lò nướng than inox…

Thiết bị inox nhà bếp: bàn bếp inox, kệ bếp inox, nồi nấu phở bằng điện, tủ inox, chậu rửa công nghiệp (bồn rửa công nghiệp), bể tách mỡ hay còn gọi là bẫy mỡ, thùng lọc dầu mỡ,…

Thiết bị cho hệ thống hút khói như : chụp hút khói hút mùi bếp, ống thông khói bếp hay còn gọi là ống hút khói nhà bếp, motor quạt hút khói (máy hút khói công nghiệp), ống tiêu âm, co ống nói, thi công hệ thống hút khói tại bàn, hệ thống hút khói quán nướng, …

Thiết bị bar cafe như: quầy bar inox, quầy pha chế inox, thùng đá inox, giá treo ly quầy bar, thiết bị tráng ly quầy bar, …

Ngoài ra chúng tôi còn nhận Gia công inox theo yêu cầu, cung cấp dịch vụ thiết kế bếp công nghiệp, thi công bếp công nghiệp, bếp quán ăn, bếp nhà hàng khách sạn …

SẢN PHẨM & DỊCH VỤ CỦA CHÚNG TÔI

GIA CÔNG INOX | THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP | QUẦY BAR & THIẾT BỊ QUẦY BAR INOX

BẾP CÔNG NGHIỆP

nồi điện công nghiệp

THÙNG ĐÁ INOX

CÁC SẢN PHẨM KHÁC

INOX VIỆT NAM – NHÀ CUNG CẤP THIẾT BỊ BẾP CÔNG NGHIỆP INOX – THIẾT BỊ QUẦY BAR CAFE HÀNG ĐẦU TẠI VIỆT NAM

Inox Việt Nam – Công ty chuyên cung cấp thiết bị bếp công nghiệp inox, thiết kế bếp công nghiệp nhà hàng, thi công bếp công nghiệp, bếp nhà hàng khách sạn, cung cấp thiết bị quầy bar cafe, – Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm, thiết kế sáng tạo chuyên nghiệp cho các sản phẩm tinh tế và sang trọng. Tất cả các sản phẩm thiết bị bếp công nghiệp nói riêng và thiết bị inox công nghiệp nói chung được sản xuất gia công trên dây chuyền máy móc công nghệ hiện đại, từ chất liệu tốt nhất nhập khẩu chính hãng Châu Âu, sản phẩm bếp inox công nghiệp của chúng tôi luôn có độ bền cao và mang tính kỹ thuật tiện nghi và thẩm mỹ, phù hợp với vệ sinh an toàn thực phẩm, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Chúng tôi là đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm, chuyên tư vấn – thiết kế – sản xuất thiết bị bếp công nghiệp, thiết bị inox công nghiệp theo mong muốn và yêu cầu của quý khách hàng kể cả những sản phẩm đòi hỏi những chi tiết phức tạp.

Sản phẩm của Công Ty Inox Việt Nam chủ yếu cung cấp thiết bị bếp công nghiệp, thiết bị bếp nhà hàng, bếp inox công nghiệp cho: nhà hàng, khách sạn, trường học, bệnh viện, resort, siêu thị, căn hộ chung cư, khu chế xuất, khu công nghiệp, công ty, xí nghiệp, nhà máy, căn tin, các công ty cung cấp xuất ăn công nghiệp, và cả hộ gia đình…Bên cạnh đó Inox Việt Nam còn là đại lý cung cấp về bếp công nghiệp cao cấp như : thiết bị tủ nấu cơm công nghiệp, tủ lạnh công nghiệp ( tủ đông tủ mát), thiết bị làm lạnh công nghiệp, thiết bị inox công nghiệp, của các hãng như: Beryaja của Malaysia, Mastro của Đức, Dolphin của hàn quốc.

– Với tôn chỉ: Chất lượng cao, hậu mãi tốt cùng với sự thành tín, chúng tôi hãnh diện đưa ra: INOXVIETNAM :“UY TÍN_CHẤT LƯỢNG_PHỤC VỤ”

– Hãy đến với chúng tôi khi Quý khách có bất kỳ nhu cầu nào về thiết bị bếp công nghiệpgia công inox, tư vấn thiết kế thi công bếp công nghiệp, bếp nhà hàng khách sạn hãy cùng làm cho cuộc sống của chúng ta tốt đẹp hơn, thoải mái, sang trọng và tiện nghi hơn cùng với những sản phẩm được làm từ inox.

Nhà cung cấp thiết bị bếp công nghiệp inox hàng đầu

mua đồ inox ở đâu chất lượng
mua đồ inox ở đâu chất lượng

Bếp công nghiệp đã trở thành một vật dụng không còn xa lạ đối với mỗi chúng ta đặc biệt là trong các khu bếp ăn tập thể, nhà hàng hay khách sạn sang trọng. Khi nhu cầu về lượng thức ăn ngày càng nhiều thì việc sở hữu một chiếc bếp công nghiệp là giải pháp hàng đầu cho bạn, thế nhưng việc tìm kiếm nhà cung cấp thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam để được sở hữu những sản phẩm bếp công nghiệp lại là điều quan trọng hơn cả.

Với các nhà cung cấp thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu sẽ cung cấp cho chúng ta những sản phẩm chất lượng cao cấp nhất. Và trong bài viết dưới đây chúng tôi xin cung cấp với các bạn một số thông tin liên quan đến sản phẩm, hi vọng bạn sẽ có được những thông tin bổ ích nhất.

Thiết bị Bếp ăn công nghiệp là gì?

Bếp công nghiệp là một hệ thống các loại thiết bị bếp inox dùng trong những gian bếp lớn. Bếp ăn công nghiệp hoàn toàn khác với bếp ăn trong từng gia đình. Bếp ăn công nghiệp được sản xuất lắp đặt theo tiêu chuẩn với mục đích nấu nướng và chế biến thực phẩm để phục vụ nhu cầu ăn uống với số lượng lớn ví dụ như trong các nhà hàng, quán ăn, bếp ăn tập thể…. Bếp inox công nghiệp, bếp nhà hàng có quy mô rộng lớn với bếp ăn gia đình. Các loại đồ uống trong bếp công nghiệp inox mang tính chuyên dụng để thao tác nhanh hơn, sản phẩm nhiều hơn để phục vụ nhiều suất ăn trong khoảng thời gian ngắn. Để có một hệ thống bếp công nghiệp đủ tiêu chuẩn, vận hành tốt, cần có sự đầu từ về thiết bị bếp, cách lắp đặt để đảm bảo đạt hiệu suất cao nhất cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ cho căn bếp của bạn.

Bếp ăn công nghiệp thường được thiết kế một chiều để đảm bảo an toàn vệ vệ sinh thực phẩm, tính thẩm mỹ. Đồng thời với thiết kế hợp lý sẽ đảm bảo được vấn đề vệ sinh ngăn ngừa vi khuẩn gây hại phát triển cũng như tạo điều kiện thuận lợi để dễ dàng vệ sinh khi cần thiết một cách nhanh chóng nhất.

Các loại thiết bị bếp công nghiệp thường được sử dụng

  • Bếp á công nghiệp
  • Bếp hầm công nghiệp
  • Chậu rửa công nghiệp
  • Tủ hâm nóng thức ăn
  • Tủ cơm công nghiệp
  • Thiết bị inox công nghiệp
  • Hệ thống hút khói
  • Chụp hút khói công nghiệp
  • Tủ lạnh công nghiệp, tủ làm mát công nghiệp
  • Máy rửa chén bát công nghiệp

Nhà cung cấp thiết bị bếp công nghiệp, bếp nhà hàng uy tín tại Việt Nam

Hiện nay, có rất nhiều các đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm bếp ăn công nghiệp uy tín chất lượng và trong đó Inox Việt Nam được bình chọn là đơn vị uy tín hàng đầu trong việc cung cấp các dòng sản phẩm bếp ăn công nghiệp này.

Cung cấp thiết bị bếp inox uy tín

Inox Việt Nam là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp các dòng sản phẩm, thiết bị bếp công nghiệp. Các sản phẩm bếp công nghiệp của chúng tôi đều đảm bảo có chất lượng cao cấp. Bếp công nghiệp đều được sản xuất 100% từ inox cao cấp. Với chất liệu inox cao cấp bền đẹp này sẽ mang đến sản phẩm với diện mạo bề ngoài trắng sáng, đẹp, không han gỉ. Ngoài ra, với chất lượng cao cấp này sẽ khiến cho tuổi thọ sản phẩm của bạn ngày càng cao. Đặc biệt công đoạn vệ sinh cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thiết bị bếp công nghiệp inox cao cấp

Dịch vụ tốt, chu đáo

Không chỉ có chất liệu cao cấp mà khi sử dụng các sản phẩm của inox việt nam bạn còn được hưởng các dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo nhất có thể. Ngay khi bạn có nhu cầu muốn tìm kiếm mua các sản phẩm bếp công nghiệp bạn sẽ được chúng tôi tư vấn thiết kế và lắp đặt hệ thống bếp công nghiệp theo đúng tiêu chuẩn hiện đại nhất đảm bảo công năng sử dụng cũng như phát huy tối đa tác dụng của các thiết bị bếp này. Hơn nữa, đến với inox việt nam của chúng tôi bạn còn nhận được sự tư vấn, bảo hành sản phẩm tốt nhất. Tất cả các sản phẩm bếp công nghiệp của Inox Việt Nam đều được bảo hành chu đáo.

Giá thành cạnh tranh nhất

Để trở thành nhà cung cấp thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam – Inox Việt Nam còn hướng tới việc cung cấp các sản phẩm, thiết bị với mức giá cạnh tranh nhất. Bạn sẽ được sở hữu những sản phẩm bếp công nghiệp có mức giá vô cùng ưu đãi cùng với các chương trình khuyến mại lớn, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí. Đặc biệt Inox Việt Nam còn luôn đảm bảo tính công khai, minh bạch về giá cả. Bạn sẽ được cung cấp các thông tin về giá của sản phẩm một cách nhanh nhất, chính xác nhất và đặc biệt là rẻ nhất.

Nhà cung cấp thiết bị bếp công nghiệp inox giá rẻ nhất hiện nay

Trải qua bao năm hình thành và phát triển Inox Việt Nam vẫn luôn đảm bảo là nhà cung cấp thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu Việt Nam. Vậy thì mọi thông tin liên quan đến nhà cung cấp thiết bị bếp công nghiệp hàng đầu tại Việt Nam bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ https://inoxvietnam.vn để được cung cấp thông tin chi tiết nhất.