092.884.3838Chat Zalo
mua thiết bị bếp trả góp qua thẻ tín dụng
mua thiết bị bếp trả góp qua thẻ tín dụng
thiết bị bếp công nghiệp Inox Việt Nam
nồi nấu cháo bằng điện công nghiệp
mua thiết bị bếp trả góp qua thẻ tín dụng
Thiết bị bếp công nghiệp Inox Việt Nam
Nồi nấu cháo bằng điện Inox Việt Nam
mua thiết bị bếp trả góp qua thẻ tín dụng
Bếp nướng than BBQ Inox Việt Nam

Cách Nhận Biết Đồ Dùng Inox Chất Lượng Tốt Đơn Giản

Đồ dùng inox được sử dụng khá nhiều trong công nghiệp cũng như gia đình. Cũng như các loại vật liệu khác thì inox cũng được pha tạp cùng với nhiều vật liệu khác nhau, chính vì thế tuỳ vào mức độ pha trộn thì chất lượng đồ dùng inox cũng khác. Tìm mua đồ dùng inox chất lượng tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí nhiều hơn.

Đồ dùng inox được sử dụng nhiều trong không gian bếp

Hiện nay, inox được dùng khá phổ biến để chế tạo ra các thiết bị inox không chỉ dùng cho gia đình mà còn được sử dụng trong công nghiệp và chiếm ưu thế so các vật liệu khác. Tuy nhiên, đồ dùng từ chất liệu inox trong quá trình sản xuất có thể bị pha tạp một vài hợp chất khác, đôi khi sự pha tạp nhiều sẽ ảnh hưởng đến chất lượng inox.

Vậy nên, vẫn luôn có những câu hỏi thắc mắc xung quanh đồ dùng làm từ inox nhưng chưa được giải đáp đặc biệt là làm thế nào để nhận biết được đồ dùng inox chất lượng tốt? Những chia sẻ của chúng tôi dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc trên.

Các sản phẩm thiết bị bếp của Inox Việt Nam
Các sản phẩm thiết bị bếp của Inox Việt Nam

Làm thế nào bạn có thể biết nếu thép không gỉ là chất lượng tốt?

Rất nhiều khách khi lựa chọn mua đồ dùng inox, đồ inox gia dụng với băn khoăn: “Tôi đang tham khảo về dụng cụ nhà bếp bằng thép không gỉ. Từ trước tới nay Inox được coi là một trong những vật liệu tốt nhất và an toàn nhất của dụng cụ nhà bếp, nhưng vấn đề chất lượng luôn làm tôi băn khoăn. Vậy làm thế nào để biết loại inox nào là tốt hơn? Có cách nào để kiểm tra thép không gỉ cho chất lượng?”

>>  Thiết Bị Bếp Công Nghiệp Chất Lượng Tuyệt Đối Tại Inox Việt Nam

Các lý thuyết về “kiểm tra nam châm,” là cách phổ biến nhất để nhận biết thiết bị inox chất lượng tốt. Nhưng sự thực phương pháp này chỉ đúng với thép Austenit, hoặc thép làm bằng một hợp kim chứa crôm và niken.

Có ba loại chính của thép không gỉ là thép austenite, ferrite, và martensite. Khi bạn nhìn thấy thép không gỉ gắn nhãn là 18/8 hoặc 18/10 này là nói cho bạn biết bao nhiêu crôm và niken là trong thép. Các số đầu tiên chỉ ra 18% crôm, và 8% hoặc 10% niken. Các niken là chìa khóa để tạo thành thép không gỉ Austenit. Vì vậy, các bài kiểm tra chất lượng inox với “nam châm” có thể là đúng có thể là sai.

Bàn inox 304
Bàn inox 304

Một số phương pháp giúp nhận biết đồ dùng inox tốt

Đối với loại dụng cụ mạ inox, cũng có thể cho khả năng hút nam châm nếu lõi bên trong được sản xuất bằng vật liệu có từ tính. Và có một lý do khác nữa là thép không gỉ-austenitic, hoặc chứa nickel không có từ tính, nhưng có khả năng chống ăn mòn cần thiết.

Có thể bạn sẽ tìm thấy sản phẩm tích hợp như sau: sử dụng ba lớp kim loại lớp austenite bên trong, thép ferrite ở bên ngoài, và một lớp nhôm kẹp giữa cho khả năng dẫn nhiệt tối ưu, tương thích với bếp cảm ứng. Đôi khi bạn sẽ thấy rằng thép không gỉ austenitic là rất yếu từ hóa, do đó không bị hút bởi nam châm. Việc xây dựng austenite ở mức độ cao cấp, chất lượng dụng cụ nấu bằng thép không gỉ được tạo ra với một quá trình cẩn thận, có khả năng chống ăn mòn và rửa trôi của các kim loại.

>>  Mua Nồi inox công nghiệp chất liệu inox 304 ở đâu tốt?
nồi hấp điện 3 tầng inox 304
nồi hấp điện 3 tầng inox 304

Các loại inox phổ biến trên thị trường

Một cách nhìn khác,vật dụng tạo ra từ thép austenitics có tính ổn định cao, không bị ăn mòn chất lương hơn là thép không gỉ chửa nickel nghĩa là thép không gỉ hoàn toàn từ tính có thể không chất lượng hơn thép từ tính trong một vài trường hợp.

Chúng ta quay trở lại với câu hỏi đầu tiên “Làm thế nào để bạn nhận biết thiết bị đồ dùng inox có chất lượng cao?” Vâng, trừ khi bạn là một chuyên gia kim loại và đi kiểm tra các nhà máy nơi thép được sản xuất để xem có hay không có quá trình sản xuất của họ tạo ra một austenite tinh khiết. Tôi nghĩ rằng cách đặt cược tốt nhất của bạn chỉ đơn giản là mua sản phẩm chất lượng cao bằng thép không gỉ từ một thương hiệu có uy tín với chất lượng tốt.Tìm hiểu thêm: Kệ bếp inoxchụp hút khói bếp inoxlò nướng inox

Sản Phẩm Liên Quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

092.884.3838