092.884.3838Chat Zalo
mua thiết bị bếp trả góp qua thẻ tín dụng
mua thiết bị bếp trả góp qua thẻ tín dụng
thiết bị bếp công nghiệp Inox Việt Nam
nồi nấu cháo bằng điện công nghiệp
mua thiết bị bếp trả góp qua thẻ tín dụng
Thiết bị bếp công nghiệp Inox Việt Nam
Nồi nấu cháo bằng điện Inox Việt Nam
mua thiết bị bếp trả góp qua thẻ tín dụng
Bếp nướng than BBQ Inox Việt Nam

Nguyên Nhân Nào Làm Cháy Dây Điện Trở Tủ Nấu Cơm

Đôi khi một số người dùng không hiểu rõ về hệ thống nguồn điện của tủ cơm công nghiệp nên đấu nhầm vào nguồn điện 2 pha- 220V, điều này rất nguy hiểm và gây nên tình trạng chập cháy dây điện trở của tủ.

 Dây điện trở của tủ nấu cơm gồm 3 hoặc 6 dây đốt nóng nước , làm hơi nước bốc hơi lên từ khay này qua khay khác giúp làm chín cơm. Có một số trường hợp dây điện trở này bị cháy, khiến tủ không hoạt động được và người dùng rất hoang mang, lo lắng. Bài viết sau đây sẽ chỉ ra lí do khiến dây điện trở dễ bị cháy để bạn sử dụng thiết bị này một cách an toàn hơn.

Tủ cơm công nghiệp 03
Tủ cơm công nghiệp 03

Những nguyên nhân gây cháy điện trở tủ cơm nấu công nghiệp bạn đã biết chưa?

Sử dụng nguồn điện không thích hợp: Tủ nấu cơm công nghiệp là thiết bị bếp hoạt động dựa vào nguồn điện năng lớn, cũng có một số loại sử dụng gas nhưng trong bài viết này chỉ đề cập đến loại tủ cơm dùng điện. Nguồn điện an toàn cung cấp để tu nau com có thể hoạt động tốt chính là nguồn điện 3 pha. Dây điện trở gồm 3 hoặc 6 cây điện trở đốt nóng nước , làm hơi nước bốc hơi lên từ khay này qua khay khác để có thể làm chín đều cơm.
Đôi khi một số người dùng không hiểu rõ về hệ thống nguồn điện của tủ cơm công nghiệp nên đấu nhầm vào nguồn điện 2 pha- 220V, điều này rất nguy hiểm và gây nên tình trạng chập cháy dây điện trở của tủ.

>>  Vì Sao Chụp Hút Khói Thường Được Làm Bằng Inox 304?

Để tủ nấu cơm 50kg ở vị trí không an toàn: Nếu bạn để một thiết bị bếp công nghiệp như tu nau com gần những nơi ẩm ướt, thì rất dễ xảy ra hiện tượng rò rỉ, chập cháy tủ. Và đây cũng là nguyên nhân làm cháy dây điện trở. Hãy lắp đặt thiết bị này ở nơi khô ráo, an toàn để tránh xảy ra tình trạng trên nhé.

Sử dụng tủ nấu cơm 30kg với tần suất cao: Khi nấu xong một mẻ cơm, người dùng nên để tủ nghỉ ngơi trong một khoảng thời gian nhất định. Việc làm dụng tủ và sử dụng với tần suất lớn, liên tục cũng là lý do khiến tuổi thọ tủ nấu cơm giảm đi đáng kể, và dĩ nhiên, dây điện trở cũng không ngoại lệ.

Hotline tư vấn: 0939 578 578.

Tham khảo thêm:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

092.884.3838