092.884.3838Chat Zalo
mua thiết bị bếp trả góp qua thẻ tín dụng
mua thiết bị bếp trả góp qua thẻ tín dụng
thiết bị bếp công nghiệp Inox Việt Nam
nồi nấu cháo bằng điện công nghiệp
mua thiết bị bếp trả góp qua thẻ tín dụng
Thiết bị bếp công nghiệp Inox Việt Nam
Nồi nấu cháo bằng điện Inox Việt Nam
mua thiết bị bếp trả góp qua thẻ tín dụng
Bếp nướng than BBQ Inox Việt Nam

Ứng Dụng Của Xe Đẩy Inox 3 Tầng, 2 Tầng, 1 Tầng Cho Khách Sạn

Những dòng xe đẩy được làm bằng inox cao cấp, có thiết kế trang nhã, dễ dàng vệ sinh lau chùi luôn làm hài lòng mọi thượng đế trong công việc vận chuyển đồ ăn, dọn dẹp phòng khách sạn, di chuyển hành lý và các tác vụ khác. Những nhà hàng, khách sạn, trung tâm có sảnh phục vụ rộng và sức chứa càng lớn thì càng thường ưa chuộng sử dụng xe đẩy thức ăn 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng để phục vụ công suất lớn.

Những năm trở lại đây xe đẩy inox 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng đang được nhiều chủ nhà hàng, khách sạn và các trung tâm tổ chức sự kiện ưu chuộng bởi tính năng tiện lợi, độ cơ động cao, an toàn và có ngoại hình bóng bẩy sang trọng. Các loại xe này đang được sử dụng trong những địa điểm này và dần dần trở nên phổ biến, trở thành một thiết bị phụ trợ hữu dụng không thể thiếu đối với mọi nhân viên.

Những dòng xe đẩy được làm bằng inox cao cấp, có thiết kế trang nhã, dễ dàng vệ sinh lau chùi luôn làm hài lòng mọi thượng đế trong công việc vận chuyển đồ ăn, dọn dẹp phòng khách sạn, di chuyển hành lý và các tác vụ khác. Những nhà hàng, khách sạn, trung tâm có sảnh phục vụ rộng và sức chứa càng lớn thì càng thường ưa chuộng sử dụng xe đẩy thức ăn 1 tầng, 2 tầng, 3 tầng để phục vụ công suất lớn.

mua xe đẩy inox 3 tầng ở đâu tại TP HCM
mua xe đẩy inox 3 tầng ở đâu tại TP HCM

Tham khảo thêm:

Về mặt ứng dụng của xe đẩy inox 3 tầng, 2 tầng, 1 tầng:

Đối với xe đẩy inox 1 tầng:

Đây là loại xe đẩy (một trong 3 loại xe đẩy inox 3 tầng, 1 tầng, 2 tầng) thường được sử dụng trong khách sạn với mục đích vận chuyển hành lý cho khách du lịch từ nơi để xe lên phòng một cách nhanh chóng và tốn ít công sức nhất. Với cấu tạo từ inox không gỉ 304 dày 1.0mm, xe đẩy inox 1 tầng rất bền và chịu được khối lượng đồ đạc dụng cụ lớn. Thiết kế tay cầm vững chắc cộng với chiều cao hợp lý giúp nhân viên nhà hàng có thể dễ dàng điều khiển xe đẩy mà không gặp bất cứ trở ngại gì.

>>  Bố Trí Mặt Bằng Máy Rửa Bát Dĩa Và Chậu Rửa

Ngoài ra, bánh xe dạng nhôm bọc cao su mềm mại êm ái giúp quá trình di chuyển của nhân viên phục vụ trơn tru không gặp nhiều vấn đề, đảm bảo không gây ra những tiếng ồn ngoài ý muốn gây ảnh hưởng tới khách hàng. Đồng thời, thiết kế inox cao cấp sáng bóng sang trọng, đảm bảo hợp vệ sinh và dễ dàng lau chùi, bảo quản cũng là một ưu điểm không hề nhỏ của loại xe đẩy inox này. Cùng với xe đẩy inox 3 tầng thì chiếc xe này phù hợp với những môi trường nhà hàng, khách sạn, trung tâm sự kiện lớn, vừa đảm bảo tính chuyên nghiệp cho quý vị, lại ưa nhìn bắt mắt.

xe đẩy hàng 1 tầng inox 304
xe đẩy hàng 1 tầng inox 304

Đối với xe đẩy inox 2 tầng:

Xe đẩy inox 2 tầng khác với xe đẩy inox 3 tầng là một thiết bị cơ bản mà mỗi nhà hàng, khách sạn hay trung tâm sự kiện cần phải sở hữu. Với 4 chân được thiết kế có bánh xe, chiếc xe đẩy inox này sẽ giúp các nhân viên dễ dàng vận chuyển thức ăn đến thực khách, hoàn toàn vượt trội hơn so với xe đẩy inox 1 tầng và các cách vận chuyển thông thường, vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm công sức và tiền bạc.

>>  Các Loại Bếp Âu 6 Họng

Ngoài ra, xe đẩy inox 2 tầng có vẻ ngoài sang trọng và bóng bẩy, rất thích hợp để phục vụ cho các nhà hàng, quán ăn, trung tâm tổ chức sự kiện tầm cỡ. Xe có 2 tầng thích hợp cho việc vận chuyển thức ăn hoặc các vật dụng trong phòng khách sạn một cách thoải mái. Ngoài ra, bánh xe được thiết kế thông minh với phần giảm xóc để làm giảm nguy cơ va chạm khi có tai nạn hay sự cố.

xe đẩy hàng inox 304
xe đẩy hàng inox 304

Đối với xe đẩy inox 3 tầng:

Thiết kế xe đẩy inox 1 tầng hay xe đẩy inox 3 tầng có lan can giúp hạn chế tối đa việc rơi, rớt đồ ăn, dụng cụ trong quá trình di chuyển vì vậy loại xe này rất thích hợp phục vụ trong các khu ẩm thực của nhà hàng, khách sạn. Xe có cấu tạo từ inox không gỉ loại 304 dày 1.0 mm nên có kết cấu vững, tính chịu lực tốt khi sử dụng bánh xe đẩy chất lượng cao.

Ngoài ra, độ sáng ánh bạc đẹp tinh tế của inox 304 mang lại cho khách hàng cảm giác sạch sẽ, tạo phong cách chuyên nghiệp, hiện đại trong môi trường nhà hàng, khách sạn của bạn. Sản phẩm xe đẩy thức ăn 3 tầng có lan can rất phù hợp với những khu bếp ăn công nghiệp. nhà hàng, khách sạn, căn teen trường học,… Những năm trở lại đây giá xe đẩy inox 3 tầng đang được ưu chuộng bởi vì việc sử dụng trong khách sạn, bệnh viện đang được sử dụng phổ biến vì khó tích tụ vi khuẩn, lại dễ dàng lau chùi và cất trữ.

>>  Những mẫu Bếp khè công nghiệp, bếp gas công nghiệp phổ biến nhất

Nếu như bạn không có điều kiện hay thời gian để thử kĩ càng các sản phẩm xe đẩy inox, bạn hoàn toàn có thêm một lựa chọn tiện lợi khác tiện lợi và hữu ích hơn nhiều. CÔNG TY TNHH SX – TM – DV INOX VIỆT NAM tự hào mang đến cho quý khách hàng các sản phẩm xe đẩy inox chất lượng cao, đảm bảo an toàn và thẩm mĩ vượt trội trên mọi tiêu chí.

Chúng tôi luôn nỗ lực cố gắng để đem lại cho khách hàng những giá trị tốt nhất với uy tín nhiều năm trong ngành cung ứng nguyên vật liệu, trang thiết bị inox công nghiệp, đặc biệt là các sản phẩm xe đẩy inox 3 tầng, 2 tầng, 1 tầng . Hãy liên hệ ngay với Inox Việt Nam để được tư vấn kĩ lưỡng và phục vụ tận tình, chúng tôi luôn mong muốn giải quyết mọi vấn đề mà khách hàng cần giải quyết!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

092.884.3838